Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Data center - Trung tâm dữ liệu Viettel

Giới thiệu
Viettel IDC được thành lập vào quý II năm 2008 trên cơ sở liên doanh giữa tập đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel với công ty Chunghwa Telecom của Đài Loan (tên viết tắt là CHT). Viettel IDC đã có được một bước phát triển thần tốc chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động. Viettel IDC đã chính thức cung cấp các dịch vụ IDC:
Cho thuê chỗ đặt thiết bị (Colocation):
Với cơ sở hạ tầng hoàn toàn mới và hiện đại nhất VN: 2 trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 – TIA 942 tại Pháp Vân (Hà Nội) và Hoàng Hoa Thám (Tp.HCM) được đầu tư và trang bị hơn 240 Rack, hệ thống máy nổ, UPS, STS truyền tải điện bằng hệ thống Busway hiện đại, ao toàn đảm bảo cung cấp điện cường độ dòng lớn, an toàn, ổn định hoạt động ổn định 24/7. Hệ thống điều hòa giải nhiệt nước hiện đại nhất Việt Nam công suất 200 RT, Hệ thống cảnh báo khói sớm, phát hiện rò rỉ nước và hệ thống chữa cháy thông minh FM200.
Viettel IDC sẽ là nơi an toàn nhất cho server của bạn.
Cho thue server(Server Leasing):
Đối với một doanh nghiệp vừa và nhỏ, vấn đề sở hữu một server chuyên dụng phục vụ cho công việc và bài toán IT tại chỗ vẫn đang là một vấn đề khó giải quyết khi chi phí bỏ ra quá lớn và đội ngũ IT không đủ chuyên nghiệp. Với chi phí vừa phải, hợp lý Viettel IDC sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Email – web hosting:
Email là một nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào, Nhưng để sở hữu một địa chỉ Email an toàn, sạch (không bị rơi vào spam khi gởi) không phải là điều dễ dàng vì phần lớn hiện tại các nhà cung cấp dịch vụ internet, Email, hosting tại Việt Nam không đảm bảo được vấn đề này. Với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, độ tin cậy, an toàn, băng thông rộng, bảo mật cao, Viettel IDC sẽ là nhà cung cấp dịch vụ Email – hosting tốt nhất cho bạn góp phần nâng cao thương hiệu của bạn.
Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu CNTT hiện tại ở VN, Viettel IDC còn cung cấp thêm các dịch vụ khác:
-         Đăng ký tên miền (Domain Registration)
-         Khôi phục sau thảm hoạ (Disaster Recorvery)
-         Mạng riêng ảo (VPN)
-         Giải pháp trọn gói (Project Services).
-         Kênh VPN quốc tế dựa trên công nghệ MPLS (I-VPN).
Với đội ngũ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IDC đến từ Chunghwa Telecom: Trung tâm Dữ Liệu lớn nhất tại Đài Loan được rất nhiều tổ chức lớn, uy tín
Trên thế giới ký hợp đồng hợp tác : Yahoo, Google, Microsoft… sẽ cho các bạn những giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực xây dựng, quản trị trung tâm dữ liệu và các vấn đề có liên quan.
Liên hệ đơn vị nào để sở hữu một cho dat may chu lý tưởng cho server của đơn vị mình?
Nếu đơn vị của bạn ở Hà Nội thì bạn không cần phải đi đâu xa hay liên hệ mãi tít công ty ở đâu để thuê chỗ đặt máy chủ tại Data center Viettel. VDO với trụ sở tại Hà Nội và có 2 chi nhánh phân phối dịch vụ tại TP.HCM và Đà Nẵng thật thuận tiện cho bạn liên hệ để đăng ký dịch vụ tại địa điểm gần nhất.
VDO là nhà phân phối máy chủ uy tín tại Việt Nam, chuyên kinh doanh, phân phối và cho thuê server, các sản phẩm máy chủ ( Server ), máy trạm ( Workstation ), thiết bị lưu trữ ( Storage raid ), linh kiện máy chủ ( Server parts ) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ ( Accessories for Server).
VDO tập trung vào phân phối các dòng máy chủ SUPERMICRO ( SuperMicro USA Server ), máy chủ IBM ( IBM Server ), máy chủ DELL ( Dell Server ), máy chủ HP ( HP Server ), máy chủ CISCO ( Cisco UCS Server ), máy chủ Acer ( Acer Server), máy chủ Intel ( Intel Server).

VDO cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời VDO hành động vì cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam với một vai trò quan trọng nhất là xây dựng một thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ máy chủ đáng tin cậy cho quý khách hàng.
Hãy nhanh tay liên hệ theo số hotline của VDO để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ: 04 7305 666 - 08 7308 6666 – 0936 300 136
Thuê chỗ đặt máy chủ, cho thue cho dat may chu, cho thue server, thuê chỗ đặt server, thuê server, thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, cho thuê chỗ đặt máy chủ viettel