Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cho thuê server (máy chủ) ở TP.HCM và Hà Nội

Tùy theo mức độ khai thác sử dụng của DN và khả năng chi phí cho thiết bị quan trọng này để bạn có thể chọn lựa cho mình một con server phù hợp với môi trường kinh doanh, hoạt động công nghệ thông tin của doanh nghiệp của mình.


Đối với các doanh nghiệp nhỏ, nhu cầu sử dụng server sẽ tập trung vào việc lưu trữ dữ liệu quan trọng từ các máy trạm trong mạng LAN và đáp ứng nhu cầu làm vai trò một máy quản lý, phân giải, chia sẻ thư mục thì chỉ cần một Server có cấu hình ở mức độ vừa đủ cho nhu cầu đó. Khi chọn lựa các Server loại này, bạn phải chọn một Server làm sao để bạn có thể nâng cấp khả năng lưu trữ của chúng khi cần thiết và có tích hợp những điều khiển cần thiết cho việc lập cơ chế chống lỗi ổ cứng.


Mua server cho doanh nghiệp lớn:
Doanh nghiệp lớn có nhiều lựa chọn trong thị trường các server chuyên dụng của các nhà sản xuất lớn trên thị trường, ví dụ điển hình là server của hãng SUPERMICRO. Các server này có những mức giá khác biệt hoàn toàn so với các server thông thường và đi kèm là những khả năng mở rộng, nâng cấp cao hơn. Khả năng mở rộng nâng cấp đó có thể là nhiều CPU, dung lượng RAM và khả năng chống lỗi toàn diện và chúng có thể hoạt động gần như là life-time trong hệ thống của doanh nghiệp. Với các server loại này, có thể phục vụ cho hàng trăm người dùng của doanh nghiệp mà không sợ tình trạng quá tải của mạng LAN. Tuy mức giá có thể cao nhưng giá trị mà nó mang lại thì bạn không thể phủ nhận.


Nếu điều kiện ngân sách của doanh nghiệp bạn không đủ để đầu tư mua một server thì có thể sử dụng dịch vụ thuê máy chủ tại công ty chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM – VDO
Có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ máy chủ, cho thue server, cho thuê vps, cung cấp vị trí chỗ đặt máy chủ, khai thác và vận hành các trung tâm dữ liệu hàng đầu Việt Nam: Viettel, FPT, CMC, VTC, VDC.
Đến với VDO có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
Trụ sở Hà Nội: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
VPDD: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 04 7305 6666 – 0936 108 858 – 04 6674 8593 – 0962 788 835